‘พิมรี่พาย’ ไลฟ์สดขาย ‘น้ำปลาร้า’ โปรโมชั่นดราม่า ลั่นแรงเจอกันที่ศาล!

 


‘พิมรี่พาย’ ไลฟ์สดขาย ‘น้ำปลาร้า’ โปรโมชั่นดราม่า ลั่นแรงเจอกันที่ศาล!

จากกรณี “คุณกบ” เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า ออกมาร้องสื่อ ระบุถูก “พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง สั่งผลิตน้ำปลาร้า จนต้องกู้เงินมาสร้างโรงงานเพื่อรองรับการผลิตน้ำปลาร้า แต่สุดท้ายพิมรี่พายไม่รับของ มูลค่าความเสียหายนับสิบล้านบาท ทุกวันนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับ ร้องไห้ทุกวัน ขณะที่พิมรี่พายไลฟ์สดโต้ ยกเลิกเพราะคู่กรณีผลิตสินค้าไม่ได้มาตรฐานเอง

หลังจากเกิดกระแสดราม่า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงค่ำของวันที่ 6 กรกฎาคม “พิมรี่พาย” ได้ไลฟ์สดขายน้ำปลาร้า โดยระบุว่า โปรโมชั่นดราม่าซึ่งเป็นราคาพิเศษ และเธอลั่นไว้ว่า “ขาดทุนก็ให้ขาดไป เพราะราคานี้เป็นโปรโมชั่นดราม่า”  ซึ่งผ่านไปไม่ถึง 1 นาที ยอดขายถล่มทลายขายได้ 5 หมื่นขวด และขายไปได้ไม่ถึง 15 นาที ยอดขายทะลุ 3.5 แสนขวด และเธอได้หยุดการขาย พร้อมถอนสายบัวขอบคุณลูกค้า

ทั้งนี้ พิมรี่พาย ระบุในไลฟ์สดว่า “ทุนไม่ใช่ 13 บาท เพราะว่าไม่ได้ทำ และไม่ทำ ถ้าไม่ได้คุณภาพ มาตรฐานที่แบรนด์ตั้งไว้ ด้วยความเป็นแบรนด์ของแม่อีพิม ที่ขายตั้งแต่ปี 2564 ปีนี้เข้าปีที่ 3 ความเป็นแบรนด์แม่อีพิม สี กลิ่น เนื้อ รส ความเข้มข้น ต้องเป๊ะ”

หลังจากจบการขายน้ำปลาร้าไปแล้ว เธอก็ไลฟ์ขายของต่อ โดยระบุว่า “ขายก่อน เดี๋ยวค่อยพูด”

ทั้งนี้แม้จะขายของไปจำนวนมากแล้ว แต่ยังไม่ชี้แจงประเด็นดังกล่าว ทำให้คนเข้ามาถามเธอจำนวนมากในประเด็นดราม่าดังกล่าว จนเธอพูดว่า “กูเล่าแน่ แต่ก็เล่าในชั้นศาล ไปแล้วบ๊ายบาย” ก่อนจะปิดไลฟ์ไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอนไซม์ (Enzyme) คืออะไร? และประโยชน์ของเอนไซม์ มีอะไรบ้าง

เรื่องย่อ High School Return of a Gangster นักเลงซ่าส์ท้าวัยเรียน ถ้าไม่แน่จริง อย่าซ่าส์กับนักเลง (ในร่างนักเรียน)

7 วิธีแต่งหน้าให้ติดทนนานทั้งวัน สวยฉ่ำ ท้าฤดูฝน