เรื่องย่อ High School Return of a Gangster นักเลงซ่าส์ท้าวัยเรียน ถ้าไม่แน่จริง อย่าซ่าส์กับนักเลง (ในร่างนักเรียน)

High School Return of a Gangster นักเลงซ่าส์ท้าวัยเรียน เรื่องย่อซีรีส์ Viu วิญญาณของ คิมดึกพัล อันธพาลอายุ 47 ปี ผู้ซึ่งมีความฝันอยากจะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย บังเอิญมาเจอ ซงอีฮอน นักเรียนวัย 19 ปี ที่กำลังจะฆ่าตัวตาย วิญญาณของดึกพัลเข้าไปสิงในร่างของอีฮอน ซึ่งทำให้เขาได้รู้ว่าเด็กคนนี้ตัดสินใจจะฆ่าตัวตายเพราะเป็นเหยื่อของการบูลลี่ เขาจึงตัดสินใจที่จะเอาคืน ติดตามชมได้แล้ววันนี้


ทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี


เรื่องย่อ High School Return of a Gangster นักเลงซ่าส์ท้าวัยเรียน

          คิมดึกพัล (รับบทโดย อีซอจิน) นักเลงหัวไม้วัย 47 ปี เขาไม่มีการศึกษา เพราะเกิดในครอบครัวที่ยากจน แต่เขาใฝ่ฝันที่จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำ จึงพยายามศึกษาหาความรู้เพื่อบรรลุความฝันที่ต้องการ แต่มันไม่ง่ายเลย

          วันหนึ่งเกิดเหตุบังเอิญที่วิญญาณของดึกพัลเข้าสิงร่างของ ซงยีฮอน (รับบทโดย ยุนชานยอง) นักเรียนมัธยมปลายวัย 19 ปี ที่ฆ่าตัวตายเนื่องจากเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งในห้องเรียน

          คิมดึกพัล ในร่างของยีฮอน กลับมาแก้แค้นเหล่าอันธพาลที่เคยรังแกเขา และกลายมาเป็นเพื่อนกับ ชเวเซคยอง (รับบทโดย บงแจฮยอน) นักเรียนตัวอย่างที่เหมือนจะอยู่ในสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบ แต่จริง ๆ แล้วเซคยองต้องทนทุกข์ทรมานจากความรุนแรงในครอบครัวที่พ่อของเขาเป็นคนกระทำ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันต่อได้ในซีรีส์ High School Return of a Gangster นักเลงซ่าส์ท้าวัยเรียน ทาง Viu

รายชื่อนักแสดงนำใน High School Return of a Gangster นักเลงซ่าส์ท้าวัยเรียน

  • ยุนชานยอง
  • บงแจฮยอน
  • อีซอจิน
  • วอนแทมิน
  • โคดงอ๊ก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอนไซม์ (Enzyme) คืออะไร? และประโยชน์ของเอนไซม์ มีอะไรบ้าง

7 วิธีแต่งหน้าให้ติดทนนานทั้งวัน สวยฉ่ำ ท้าฤดูฝน

วัดนี้ลิซ่าผ่าน รู้จัก วัดอินทาราม อยุธยา หลังขึ้นป้ายโปรโมทสุดปัง