Taylor Swift ประกาศ The Eras Tour ยุโรป-เอเชียทัวร์ ไร้เงา “ไทย” อีกครั้ง

 


Taylor Swift ประกาศวันแสดง The Eras Tour เพิ่มเติมแถบยุโรป ออสเตรเลีย และเอเชีย แต่ Swifties (แฟนคลับของ Taylor Swift) ชาวไทยต้องผิดหวังอีกครั้ง เพราะจนถึงตอนนี้ Taylor Swift ก็ยังคงไม่แวะเวียนมาแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเลยแม้แต่ครั้งเดียว

สำหรับประเทศในเอเชียของ The Eras Tour มีเพียงประเทศญี่ปุ่น ที่ Tokyo Dome ในวันที่ 7-10 ก.พ. 2024 (4 รอบ) และประเทศสิงคโปร์ ที่ National Stadium Singapore ในวันที่ 2-4 มี.ค. เท่านั้น ก่อนที่จะแวะไปออสเตรเลีย และทัวร์ที่ยุโรปต่อยาวๆ ถึง ส.ค. 2024


อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง : ส่องทรงจมูกสาวๆ Blackpink ทั้ง 4 สาว

นับว่าเป็นอีกครั้งที่แฟนๆ ชาวไทยไม่มีโอกาสได้ดูคอนเสิร์ตของ Taylor Swift นับตั้งแต่เธอมีเวิลด์ทัวร์มา หลังจากที่เคยจะจัดคอนเสิร์ต The Red Tour ในวันที่ 9 มิ.ย. 2014 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แต่ติดปัญหาการเมืองที่ยืดเยื้อ จึงทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนั้นถูกยกเลิกในที่สุด และนับจากนั้น Taylor Swift ก็มีทัวร์ The 1989 World Tour (2015) และ Reputation Stadium Tour (2018) แต่ก็ไม่มีประเทศไทยอยู่ในลิสต์ประเทศในเอเชียที่เธอแสดงคอนเสิร์ตอีกเลย โดยส่วนใหญ่เธอไปแสดงแค่ญี่ปุ่น และสิงคโปร์เป็นหลัก

The Eras Tour ของ Taylor Swift เริ่มต้นขึ้นที่อเมริกาตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค. 2023 ทำลายสถิติเป็นศิลปินที่ขายบัตรคอนเสิร์ตได้มากที่สุดตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย (พรีเซลส์) โดยขายไปได้ถึง 2.4 ล้านใบ ทำลายสถิติเดิมของ Robbie Williams ที่เคยทำไปได้ 1.6 ล้านใบในทัวร์คอนเสิร์ต Close Encounters ตั้งแต่ปี 2005 โดย Billboard คาดการณ์ว่าเธออาจทำรายได้จาก The Eras Tour หลังจบทัวร์ในอเมริกาอยู่ที่ 591 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 20,600 ล้านบาท) มากกว่าสถิติเดิมของทัวร์ Sticky & Sweet ของ Madonna ที่เคยทำไว้ได้ 407 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 14,000 ล้านบาท) ในปี 2008-2009


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอนไซม์ (Enzyme) คืออะไร? และประโยชน์ของเอนไซม์ มีอะไรบ้าง

ไอเดียแมทช์ “เสื้อครอป” ผู้ชายใส่ยังไงให้จึ้งตา!

วัดนี้ลิซ่าผ่าน รู้จัก วัดอินทาราม อยุธยา หลังขึ้นป้ายโปรโมทสุดปัง